Chi nhánh xe du lịch Khánh Hòa tổ chức Hội Thi tay nghề nội bộ lần III
Hội thi không chỉ là dịp để kiểm tra lại năng lực của từng nhân sự mà còn tạo động lực để mỗi KTV nâng cao tinh thần thi đua, học hỏi kiến thức chuyên môn và tay nghề, từ đó gia tăng chất lượng sửa chữa, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, quán triệt tinh thần tận tâm phục vụ khách hàng là kim chỉ nan trong hoạt động kinh doanh DVPT của Chi nhánh.
Cơ cấu đề thi năm nay gồm 02 phần: phần lý thuyết với 40 câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức sửa chữa và kiến thức các sản phẩm mới; phần thi thực hành gồm: kiểm tra xe tổng quát, chẩn đoán lỗi điện động cơ và chẩn đoán lỗi điện thân xe. Khác với các năm trước, năm nay phần thi thực hành được chú trọng hơn, do đó chỉ 50% KTV ở mỗi xưởng đạt điểm cao nhất phần thi lý thuyết mới được vào thi phần thực hành; cơ cấu điểm thực hành chiếm 60% tổng điểm.
Anh Lê Tấn Lộc – Phó GĐ DVPT – Trưởng Ban giám khảo từ Hội thi năm 2017 chia sẻ: “Trải qua 03 lần tổ chức, tôi nhận thấy trình độ của các bạn KTV đã được nâng cao hơn, phong thái cũng tự tin hơn. Lần này, với việc nâng tỷ trọng điểm thực hành, quy trình chấm điểm thi bám sát cẩm nang sửa chữa theo từng thương hiệu. Kết quả cuộc thi cũng giúp BLĐ CN xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp cho từng cá nhân.”
Bằng sự nỗ lực và thể hiện tốt trong các phần thi, Giải nhất Xưởng Kia thuộc về KTV Bùi Tấn Học với tổng 57.8 điểm, Giải nhất Xưởng Mazda thuộc về KTV Nguyễn Thiện Tiến với tổng 76.5 điểm và KTV Peugeot xuất sắc thuộc về KTV Huỳnh Anh Đô với 51.8 điểm.